banner

Danh Sách Tuyển Dụng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN TUYỂN SINH

Khối

Trung tâm

Vị trí

Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh

Người Quản lý trực tiếp

Giám đốc Trung tâm

 

    I.        MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tìm kiếm, xây dựng và khai thác các nguồn Data khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về việc quản lý tư vấn, bán hàng: nhận chỉ tiêu doanh số, phân bổ  doanh số cho nhân viên, giám sát, hỗ trợ hoạt động tư vấn.
  • Hỗ trợ đào tạo và xây dựng đội ngũ Sales để đảm bảo chất lượng, hiệu quả công việc và hoàn thành các chỉ tiêu/doanh số của Trung tâm.
  • Phối hợp với Bộ phận Marketing thực hiện các chương trình quảng bá khóa học, quảng  bá hình ảnh của Trung tâm, đóng góp các ý tưởng cho hoạt động Marketing.
  • Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng: lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, tạo lớp mới.
  • Phối hợp với Trưởng phòng Dịch vụ và Vận hành Trung tâm để lên kế hoạch mở lớp hàng tháng, theo dõi, thúc đẩy kế hoạch mở lớp và đảm bảo mở  lớp theo đúng quy trình của Trung tâm.
  • Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận giải đáp các thắc mắc, phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
  • Thực hiện báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu từ cấp trên.
  • Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.

 II.        YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành Marketing/ Kinh tế/ Thương mại và các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên quản lý đội nhóm ở vị trí tương đương (Ưu tiên trong lĩnh vực Giáo dục).
  • Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và ý thức trách nhiệm cao.
  • Hiểu biết về các sản phẩm tiếng Anh từ mầm non đến người lớn và luyện thi chứng chỉ.
  • Khéo léo và khả năng làm việc đội nhóm tốt.
  • Khả năng giao tiếp tiếng Anh khá, ngoại hình khá và không nói ngọng.
  • Có laptop cá nhân.

III.        PHÚC LỢI:

  • Mức lương: 11.000.000 - 15.000.000 + Thưởng KPI dựa trên kinh nghiệm và năng lực.
  • Đánh giá KPI hàng năm để xét tăng lương.
  • Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
  • Được hưởng các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN, chế độ nghỉ ốm theo đúng quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ công ty (chế độ miễn giảm học phí cho con em, chế độ thăm quan, đào tạo nâng cao,...).
  • Ngày phép năm: 12 ngày/năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.

TẢ CÔNG VIỆC

CHUYÊN VIÊN VẤN TUYỂN SINH

 Khối

 Trung tâm

 Vị trí

 Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh

 Người Quản trực tiếp

 Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh

I.    TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tìm kiếm phụ huynh và học sinh tiềm năng và lấy data.
  • Gọi điện tư vấn sản phẩm giáo dục (data Trung tâm cấp thêm).
  • Tư vấn cho phụ huynh và học sinh về thông tin khóa học, là đầu mối liên kết giữa Phụ huynh và Trung tâm, trả lời thắc mắc, cung cấp thông tin và liên lạc thường xuyên với Phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của Học sinh.
  • Cung cấp và duy trì dịch vụ khách hàng tốt nhất.
  • Báo cáo công việc trực tiếp cho Trưởng phòng tư vấn tuyển sinh (ECL).
  • Hỗ trợ đội ngũ giảng viên để đảm bảo Học sinh nhận được trải nghiệm học  tập tốt nhất.
  • Các công việc khác theo phân công từ cấp trên. 

II. YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Giáo tiếp Tiếng Anh khá.
  • Có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục là  một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề.
  • Sẵn sàng học hỏi và thích nghi.
  • Kỹ năng máy tính cơ bản.
  • Có laptop cá nhân.

III.   PHÚC LỢI:

  • Mức lương 6.000.000 – 9.000.000 + Thưởng KPI tùy kinh nghiệm và năng lực.
  • Đánh giá KPI hàng năm để xét tăng lương.
  • Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
  • Được hưởng các chính sách về BHYT, BHXH, BHT, chế độ nghỉ ốm theo đúng quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ Công ty (chế độ miễn giảm học phí cho con em, chế độ thăm quan, đào tạo nâng cao, v.v).
  • Ngày phép năm: 12 ngày/năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

CHUYÊN VIÊN THÚC ĐẨY BÁN

Khối

Hội sở

Vị trí

Chuyên viên Thúc đẩy bán

Người Quản lý trực tiếp

Trưởng bộ phận Thúc đẩy bán


 
I.       
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy bán được giao nhằm đẩy mạnh doanh số của các Trung tâm.
- Nắm rõ và thực hiện tốt các công việc trong chương trình thúc đẩy bán hàng.
- Nắm rõ thông tin các trung tâm cần hỗ trợ.
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các công việc phát sinh tại đơn vị sau quá trình triển khai Thúc đẩy bán tại đơn vị.
- Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông chính sách, chương trình tới đơn vị theo yêu cầu của Quản lý.
- Truyền thông và đào tạo các kỹ năng bán hàng, các sản phẩm, quy định mới cho nhân viên tại Trung tâm.
- Nắm rõ các sản phẩm Trung tâm đang triển khai.
- Tổ chức các hoạt động nhằm hoạt náo cho khách hàng trong khu vực biết tới.
- Chấp nhận đi công tác tỉnh để hỗ trợ cho các Trung tâm mới trong giai đoạn đầu.
- Điều động làm việc tại các trung tâm khác nhau để hỗ trợ kịp thời cho các Trung tâm.
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.

II.        YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Marketing/ Thương mại và các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tư vấn và dịch vụ khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.
- Ngoại hình khá, không nói ngọng, khả năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, ý thức trách nhiệm cao.

III.        PHÚC LỢI:
- Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 + Thưởng KPI dựa trên kinh nghiệm và năng lực.
- Đánh giá KPI hàng năm để xét tăng lương.
- Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
- Được hưởng các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN, chế độ nghỉ ốm theo đúng quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ công ty (chế độ miễn giảm học phí cho con em, chế độ thăm quan, đào tạo nâng cao,...).
- Ngày phép năm: 12 ngày/năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM

 Khối

Trung tâm

 Vị trí

Giám Đốc Trung tâm

 Người Quản lý trực tiếp

Giám Đốc Khu vực

I.      MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Lập và phát triển kế hoạch kinh doanh của chi nhánh – phù hợp với các mục tiêu ngắn và dài hạn của công ty, đảm bảo những chỉ tiêu kinh doanh do Ban Giám Đốc đề ra.
  • Biến những định hướng chung của Ban Giám Đốc thành những hành động cụ thể của chi nhánh, cùng với những mốc thời gian và chỉ tiêu cụ thể.
  • Lập kế hoạch và dự báo ngân sách của chi nhánh phụ trách.
  • Kiểm soát và điều tiết dòng tiền của toàn chi nhánh để tối ưu hóa hiệu quả của công ty.
  • Báo cáo và phân tích kịp thời và chính xác về các chỉ số hoạt động kinh doanh của chi nhánh cho Ban Giám Đốc.
  • Phân bố các chỉ tiêu kinh doanh cho từng bộ phận một cách hợp lý, khả thi. Thường xuyên phân tích, đánh giá xu thế của các chỉ số kinh doanh để đề xuất giải pháp cải thiện.
  • Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các bên nhằm xây dựng hệ sinh thái giữa trường và doanh nghiệp.
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đề xuất phương án cạnh tranh lành mạnh.
  • Khích lệ và đốc thúc hiệu quả làm việc của từng cá nhân trong đội nhóm – cải thiện năng lực của từng thành viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.
  • Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá bổ nhiệm, … cho CBNV trong chi nhánh phụ trách.
  • Phối hợp với các phòng Ban khác để triển khai công việc đến Chi nhánh phụ trách.
  • Triển khai các Chi nhánh mới cho bản thân Giám Đốc phụ trách hoặc được tiếp quản thêm.
  • Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

   II.   YÊU CẦU:

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở cấp bậc quản lý (trong đó có 2 năm kinh nghiệm ở mảng Giáo dục).
  • Có khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh.
  • Đọc, hiểu và phân tích được báo cáo tài chính.
  • Khả năng lãnh đạo, quản lý con người.
  • Khả năng thuyết trình trước đám đông.
  • Khả năng tiếng Anh là lợi thế.
  • Khả năng điều hành, điều phối nhiều công việc, nhiều bộ phận/phòng ban cùng 1 lúc.

  III.   PHÚC LỢI:

  • Mức lương chính: Thỏa thuận + Thưởng + ESOP hấp dẫn.
  • Đánh giá KPI hàng năm để xét tăng lương.
  • Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
  • Được hưởng các chính sách về BHYT, BHXH, BHTN, chế độ nghỉ ốm theo đúng quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác từ công ty (chế độ miễn giảm học phí cho con em, chế độ thăm quan, đào tạo nâng cao, v.v).
  • Ngày phép năm: 12 ngày/năm.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.

JOB DESCRIPTION TEACHERS 

POSITION

PART TIME TEACHERS

DESCRIPTION

We are looking for ambitious and motivated teachers to take on an exciting new challenge.

1. Benefits:

  • Students age from 4 years old above.
  • Average class size of 14 - 16 students.
  • Materials will be provided by company.
  • Having training session for new teacher.
  • Competitive compensation (up to 550.000VND/hour)

2. Requirements:

  • Bachelor’s degree in any subject
  • Teaching Certificates (TEFL, TESOL, CELTA) or equivalent.
  • Native-level English proficiency (C1+)
  • At least 1 year experience in teaching.
  • Passport with valid visa.
  • Having Work permit or TRC or Married Certificate.

Ứng Tuyển Ngay

Để biết thêm chi tiết

Gọi cho chúng tôi: 028 88 89 89 79

banner VIA
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
HỌ TÊN HỌC VIÊN:
HỌ TÊN PHỤ HUYNH:
SỐ ĐIỆN THOẠI:
CHỌN TRUNG TÂM:
CHỌN TRUNG TÂM: